Header Ads Widget

Responsive Advertisement

Cách up rom và rom một số loại máy tính bảng TQ không có nhãn hiệu

Tình hình là lang thang trên mạng mình tìm được một số bản rom mà trên diễn đàn không có
mình cũng đang dùng 1 con máy mua ở lạng sơn nhưng không có tên tuổi
mình cũng đã up thử 1 số bản rom của benss, saycool,.... nhưng đều bị thiếu G sensor hay một số phím chức năng.
đang nản thì tìm được trang web nay http://www.lyxfsz.com/cn/downs.htm up rom xong, máy của mình nhận hết chức năng như ngày nào
có cả bản rom mới nhất từ 2.3.7 dến 4.03
các bác nào dùng máy không nhãn hiệu thì vào mục sản phẩm rồi download về up đi, thành công thì like mình cái
Cách up rom
tải bản rom ở đây http://www.lyxfsz.com/cn/downs.htm máy của bạn giống nhãn hiệu nào thì tải cái đó
Các phần mềm dùng up rom :LiveSuit
Sau khi dow xong các bạn thức hiện các bước sau :
-giải nén file Livesuit , chạy file'' LiveSuitPack_version_1.07_2011026'' rồi chạy tiếp file ''LiveSuit'
-ra bảng thông báo thì chọn ''NO''-Sau đó chọn biểu tượng hình vuông màu vàng ==> chọn file rom mà các bác cần úp
-Sau đó tắt nguồn máy tính bảng
-Một tay giữ nút ''volume +'' tay kia gắm cáp vào máy tính bảng (đầu kia đã cắm sẵn vào PC rồi nha)
-Gim xong tay vẫn giữ nút ''volume +'' và tay kia ấn nút nguồn 3 lần thì PC bắt đầu nhận máy tính bảng
-Bây giờ Pc đã nhận ra máy tính bảng rồi , nó sẽ hiện ra thông báo bấm ' yes' và 'yes' ( 2 lần yes )
- bây giờ ngồi chờ nó chạy 100% bấm OK và rút cáp ra , khởi động lại máy
- Lần đầu tiên máy sẽ khởi động lâu tý ( khoảng 1 phút )
xem hướng dẫn bằng VIDEO ở đây