Header Ads Widget

Responsive Advertisement

Google Android Training - hỗ trợ viết ứng dụng cho lập trình viên

Google Android Training - hỗ trợ viết ứng dụng cho lập trình viên

Google Android Training - hỗ trợ viết ứng dụng cho lập trình viên

Android là hệ điều hành di động phổ biến nhất thế giới hiện nay. Với dãy sản phẩm trải dài từ phổ thông lên đến các dòng cao cấp và được phát triển bởi rất nhiều nhà sản xuất, nền tảng của Google nhanh chóng xây dựng cho mình cơ sở khách hàng rộng lớn. Tuy nhiên, do là một hệ điều hành mở với độ tùy biến cao, người dùng nói chung, và thậm chí là lập trình viên cũng có thể gặp những lúng túng khi khai thác Android. Chính vì thế, Google mới đây đã ra mắt Android Training, một chương trình hướng dẫn nhắm vào đối tượng là những người yêu thích và muốn phát triển ứng dụng cho hệ điều hành này.

Android Training sẽ bao gồm nhiều bài giảng, được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao. Trong những bài nhập môn, người dùng mới làm quen với Android sẽ được hướng dẫn cụ thể để hiểu Android là gì, và những bước đầu tiên để họ đi vào thế giới lập trình ứng dụng. Sau khi đã nắm được kiến thức cơ bản, người học có thể lựa chọn đi sâu vào nhiều lĩnh vực như tối ưu hóa thời lượng pin, ứng dụng nghe nhạc hoặc tìm đường. Google cho biết trong thời gian tới, Android Training sẽ được bổ sung thêm những bài giảng mới, tiếp cận và giải quyết nhiều vấn đề mà lập trình viên có thể gặp phải trong quá trình phát triển phần mềm.

Bắt đầu từ Android 4.0 Ice Cream Sandwich, hệ điều hành Android sẽ trở thành một thể thống nhất, không còn tách biệt giữa máy tính bảng và smartphone nữa. Điều này giúp cho việc hướng dẫn và học tập trong Android Training dễ dàng hơn nhiều do người dùng chỉ cần nắm một loại mã mà thôi. Các bạn quan tâm có thể truy cập vào chương trình Android Training để biết thêm chi tiết.