Header Ads Widget

Responsive Advertisement

Agent Dash: game hay cho android điệp viên siêu đẳng

Nếu bạn đã từng say mê các trò chơi đòi hỏi tốc độ cao và sự khéo léo thì Agent Dash chính là lựa chọn không thể nào bỏ qua được. Trong game bạn sẽ là một anh chàng điệp viên chuyên nghiệp và nhiệm vụ của bạn là phá hủy các cơ sở hạt nhân của các tổ chức bí mật.
Nhiệm vụ đặc ra cho bạn là vô cùng khó khăn, vì bạn luôn ở trong tư thế “run! run!run ” chính vì thế khả năng quan sát sẽ giảm khi tốc độ tăng cao, chưa kể những cạm bẫy, chướng ngại vật bất ngờ xuất hiện sẽ khiến bạn chậm tay, chậm mắt và làm lại từ đầu…
Hãy chứng tỏ bản lĩnh và tài năng của mình, hoàn thành nhiệm vụ thông qua các môi trường 3d tuyệt đẹp. Trên khắp các đoạn đường đi bạn nhớ thu thập thật nhiều kim cương cho mình càng tốt, nó sẽ giúp bạn mua một số kỹ năng có thể giúp ích cho bạn để hoàn thành nhiệm vụ đấy.
Agent Dash có đồ họa 3D tuyệt đẹp, hình ảnh bóng mượt và sắc nét. Nhiều môi trường tương tác cao, nhiều kỹ năng cho bạn nâng cấp, gameplay điều khiển bằng cảm ứng cực nhạy, đơn giản và tương tác cao.
  • CURRENT VERSION: 1.0.2
  • Game cho android 2.3.3 trở lên
  • CATEGORY: Arcade & Action
 Agent Dash: game hay cho android điệp viên siêu đẳng (2) Agent Dash: game hay cho android điệp viên siêu đẳng (3) Agent Dash: game hay cho android điệp viên siêu đẳng (4) Agent Dash: game hay cho android điệp viên siêu đẳng (5) Agent Dash: game hay cho android điệp viên siêu đẳng (6)
Agent Dash được cho tải miễn phí trên Google Play.
Download file APK cài đặt game android Agent Dash tại: