Header Ads Widget

Responsive Advertisement

Bảo mật tin nhắn, danh bạ và các tập tin trên điện thoại với Loky

Thỉnh thoảng, dữ liệu trên điện thoại di động của bạn có thể dễ dàng bị truy cập bởi người khác nếu bạn cho họ nhìn thấy nó hoặc chỉ cần để nó trên bàn mà không sử dụng trong vài phút. Chính vì thế, bạn không muốn bất cứ ai khác bao gồm bạn bè và gia đình của bạn để có quyền truy cập vào các dữ liệu nhạy cảm như một số tin nhắn SMS của bạn, địa chỉ liên lạc, các tập tin như hình ảnh … được lưu trữ trên điện thoại của bạn.

Loky có thể giúp bạn làm điều đó, nó giữ an toàn các tin nhắn SMS, danh bạ, tập tin trên điện thoại của bạn để bạn có thể truy cập vào tất cả các thông tin dữ liệu của minh.Trên đây là một số tính năng chính của Loky:

Bảo vệ địa chỉ liên lạc

Loky cho phép bạn bảo vệ các địa chỉ liên lạc nhạy cảm của bạn bằng cách sử dụng một danh sách liên lạc riêng biệt.Các địa chỉ liên lạc của bạn được thêm vào sổ địa chỉ an toàn bên trong Loky và sẽ không xuất hiện trong sổ địa chỉ mặc định của bạn hoặc bất cứ nơi nào khác.

Hạn chế ở đây: Bạn cần thêm địa chỉ liên lạc của bạn bằng tay như bạn không thể nhập khẩu bất kỳ của các địa chỉ liên lạc từ sổ địa chỉ mặc định của bạn hiện có.

Bảo vệ SMS và MMS

Sau khi bạn đã thêm các địa chỉ liên lạc vào trong Loky thí tất cả các tin nhắn SMS & MMS từ những địa chỉ liên lạc sẽ tự động được lưu vào Loki và sẽ không xuất hiện trong ứng dụng tin nhắn mặc định của bạn.

Bảo vệ các tập tin

Loky cho phép bạn lưu trữ, quản lý và xem các tập tin media, tài liệu bên trong các tập tin an toàn.Không giống như các quản lý liên lạc khác, Loky sẽ không hiển thị cho bạn một danh sách các tập tin có sẵn trên thiết bị của bạn mà bạn chỉ có thể chọn các tập tin bạn muốn bảo mật rồi click vào có là xong.

Bảo vệ sự riêng tư

Tất cả mọi thứ trong Loky được bảo mật an toàn bởi một mã PIN gồm 4 chữ số được thiết lập trong khi cài đặt ứng dụng Loky.Bạn có thể thay đổi mã PIN sau khi quá trình cài đặt xong xuôi.

Ngoài các tính năng này, Loky còn đi kèm với một tùy chọn khóa khóa điện thoại của bạn tự động nếu bạn đi xa.Nó cũng thông báo cho bạn khi bạn nhận được một tin nhắn SMS Loky bằng cách sử dụng một số âm thanh hoặc các kiểu rung để bạn có thể kiểm tra các tin nhắn mới.

Bạn cũng có thể chụp hình ảnh trực tiếp từ bên trong Loky và tự động hình ảnh sẽ bị khoá sau khi được lưu.

Loky chỉ hỗ trợ các thiết bị cầm tay

Loky chỉ sử dụng được cho điện thoại Android, Blackberry và Nokia.

Loky không phải là một ứng dụng miễn .giá thị trường vào khoảng $4,99.Nhưng nhờ có GetJar Appstore, bạn có thể nhận được miễn phí từ đó.Nó là miễn phí.Nếu bạn không có GetJar App, bạn có thể tải về từ đây.