Header Ads Widget

Responsive Advertisement

5 ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại Android và iOS

Nếu bạn muốn kiếm tiền với chiếc smartphone Android hay iOS của mình, thì các ứng dụng kiếm tiền dưới đây sẽ giúp bạn làm điều đó một cách dễ dàng.

Kiếm tiền trên điện thoại

Chỉ cần một vài giây tìm kiếm bạn cũng có thể tìm ra một danh sách dài với hàng loạt ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại. Cả App Store và Google Play Store đều có rất nhiều ứng dụng kiếm tiền tựa tựa nhau, tuy nhiên không phải ứng dụng nào cũng có thể giúp bạn kiếm tiền được. Để tránh lãng phí thời gian download và thử từng ứng dụng, chúng tôi đã liệt kê sẵn 5 ứng dụng kiếm tiền uy tính nhất trên iOS và Android để bạn dễ dàng tha khảo.

Trong khi việc xuất bản một ứng dụng trên App Store bị kiểm duyệt khá nghiêm ngặt thì trên Google Play việc xuất bản một ứng dụng được thực hiện khá dễ dàng. Chính vì thế mà có không ít ứng-dụng-kiếm-tiền trên Android là lừa đảo và giả mạo một cách trắng trợn. 5 ứng dụng kiếm tiền dưới đây là thực sự uy tính và giúp bạn kiếm được tiền thật sự với chiếc điện thoại Android/iOS của mình.

1. Rewardable (Miễn phí, iOSAndroid)

Rewardable Android

Một ứng dụng kiếm tiền mới trong thể loại này, Rewardable cung cấp cho bạn những nhiệm vụ cụ thể để thực hiện và được nhận tiền mặt sau mỗi nhiệm vụ hoàn thành. Có hai loại nhiệm vụ chính trong Rewardable:

+ Những nhiệm vụ có thể thực hiện và hoàn thành trên chiếc smartphone

+ Những nhiệm vụ mà bạn phải thực hiện ngoài đời (như đi đến một cửa hàng, trả lời một số câu hỏi, chụp một số hình ảnh v.v…)

Mục tiêu của ứng dụng khi thuê người dùng thực hiện các nhiệm vụ là nhằm thực hiện một số nội dung bí mật như kiểm tra chất lượng màn hình thiết bị, thử nghiệm – tìm lỗi trên các ứng dụng mới hay nghiên cứu một số thói quen mua sắm của người dùng. Danh sách nhiệm vụ sẽ liên tục được cập nhật và thay đổi theo thời gian, khi tôi test ứng dụng này, có khá nhiều nhiệm vụ thú vị được trả công cao như chụp ảnh một khung cảnh làng quê (1$/1 hình), kiểm tra một số mặt hàng trong siêu thị (4$/nhiệm vụ v.v..) Trung bình bạn sẽ được trả từ 4$ – 5$ cho mỗi nhiệm vụ và sẽ được thanh toán qua paypal khi kiếm được trên 20$.

Không giống các ứng dụng khảo sát kiếm tiền kém hiệu quả khác, Rewardable mang đến cho bạn những công việc thực sự với khoản tiền không nhỏ để bạn có thể làm trong thời gian rãnh rỗi.

Ưu điểm: Có nhiều công việc để làm, có những nhiệm vụ làm trên điện thoại và cả những công việc phải làm ngoài đời.

Nhược điểm: Mức tiền nhận được không cao lắm, thường là 5$/ công việc.

2. Gigwalk (miễn phí, iOSAndroid)

Gigwalk Android

Gigwalk đã ra đời cách đây nhiều năm, tương tự như Rewardable, ứng dụng này sẽ trả tiền cho bạn để hoàn thành các công việc có sẵn ở khu vực bạn đang sống. Gigwalk có tiền thưởng khá cao – nếu không muốn nói là cao nhất – trong số các ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại hiện nay. Công việc trên Gigwalk chủ yếu là yêu cầu bạn phải thực hiện bằng các hoạt động vật lý, các nhà tuyển dụng sẽ xem qua hồ sơ của bạn trước khi chấp thuận cho bạn làm một công việc nào đó.

VD: Tôi đã được trả 20$ + một bữa ăn miễn phí tại cửa hàng KFC với nhiệm vụ là kiểm tra thái độ nhân viên đối với khách hàng.

Hầu hết các công việc trên Gigwalk thường yêu cầu người tham gia phải thực hiện những tác vụ như kiểm tra thiết bị tại một số cửa hàng, kiểm tra thái độ nhân viên, tham khảo giá, hay chụp hình một số thứ v.v…

Mức giá mà bạn được trả cho mỗi nhiệm vụ trung bình là từ 5$ – 20$.

Ưu điểm: Nếu bạn thực hiện công việc tốt và thường xuyên, hồ sơ của bạn sẽ được chú ý và sẽ được lựa chọn với các công việc có mức lương cao hơn.

Nhược điểm: Bạn phải nộp đơn đăng ký và chờ xem xét trước khi được duyệt để làm một công việc.

3. iPoll (miễn phí, iOSAndroid)

iPoll Android

Đây là ứng dụng khảo sát người dùng. Bạn sẽ được trả tiền cho mỗi bài khảo sát ý kiến hoàn thành. Nếu tôi không nhầm thì iPoll là tên mới của Surveyhead trước đây. Công việc chính trên iPoll là bạn phải trả lời các bài khảo sát của các tổ chức/ doanh nghiệm nhằm giúp họ có được thước đo khách hàng.

Hầu hết các bài khảo sát trên iPoll bạn sẽ nhận được từ 1$ – 5$. Khi đạt đủ 10$ bạn sẽ có thể rút tiền.

Ưu điểm: có nhiều bài khảo sát cho bạn lựa chọn.

Nhược điểm: Thiết kế hơi khó sử dụng, kiếm được ít tiền.

4. Google Opinion Rewards (Miễn phí, chỉ có Android)

Google Opinion Rewards

Ứng dụng Google Opinion Rewards do chính Google phát hành, vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về uy tính của ứng dụng nhé. Tuy nhiên thay vì nhận được tiền mặt, thì bạn chỉ nhận được Google Play credits. Bạn có thể sử dụng Google Play credits để mua các ứng dụng khác trên cửa hàng Google Play.

Ứng dụng yêu cầu bạn đưa ra các ý kiến đánh giá cá nhân về các dịch vụ của Google nhằm giúp Google hiểu được quan điểm người dùng nhiều hơn.

Có ít nhất 1 cuộc khảo sát / tuần từ Google Opinion Rewards, bạn sẽ nhận được khoảng 25 cent – 1$ cho mỗi bài khảo sát.

Bạn sẽ nhận được Google Play Credit ngay sau khi hoàn thành mỗi bài khảo sát và có thể sử dụng ngay số Credit đó để mua các ứng dụng khác.

Ưu điểm: Dễ sử dụng, nhiều khảo sát, có tiền ngay sau mỗi bài khảo sát.

Nhược điểm: Bạn chỉ có thể kiếm được Google Play Credit, không thể rút tiền mặt được.

5. Shopkick (miễn phí, iOSAndroid)

Shopkick Android Black

Shopkick đòi hỏi bạn phải có một chút kiên nhẫn, nhưng nếu bạn là một người thường xuyên ôm điện thoại thì việc kiếm được các thẻ quà tặng và giải thưởng khác không phải là khó.

Shopkick liên kết với một số cửa hàng bán lẻ như Target, Old Navy hay Macy để đặt các máy quét, khi bạn vào cửa hàng mở ứng dụng và quét qua đèn hiệu của cửa hàng bạn sẽ có điểm (đại loại như thẻ Big Xu của Big C)

Điểm Shopkick sẽ giúp bạn tích lũy dần các khoản tiền nhỏ sau mỗi hóa đơn mua hàng. Vì thế bạn chỉ cảm thấy nó thực sự hấp dẫn nếu bạn là một tín đồ mua sắm thực sự.

Một khi đã đủ điểm, bạn có thể đổi thẻ quà tặng hoặc đổi các món quà khác (như máy hút bụi, sách bao, hoặc TV v.v..)

Ưu điểm: Bạn có thể tích lũy và tiết kiệm được một khoản tiền sau mỗi lần mua sắm.

Nhược điểm: Số điểm kiếm được tùy thuộc vào lượng tiền bạn bỏ ra mua sắm – và quan trọng là ứng dụng này chưa có sẵn ở Việt Nam :)