Header Ads Widget

Responsive Advertisement

Recover Passwords 1.0: Tìm lại mật khẩu lỡ quên của hơn 100 chương trình

Để tìm lại mật khẩu lưu trong các ứng dụng, bạn có thể dùng Recover Passwords - công cụ giúp khôi phục thông tin tài khoản, mật khẩu từ hơn 100 chương trình.

Tải tại đây (dung lượng 6,13MB), tương thích Windows.

Những tính năng của chương trình:
- Khôi phục thông tin tài khoản từ 108 chương trình, bao gồm các trình duyệt web, ứng dụng chat, quản lý email, FTP client. Danh sách chương trình bạn có thể xem tại đây.
- Hỗ trợ quét tìm mật khẩu các máy tính có trong mạng nội bộ, quét từ xa (yêu cầu biết IP hoặc tên của máy trong mạng đó).
- Xuất dữ liệu thành các định dạng CSV, XLS,…

Khai thác chương trình
Chương trình có tính năng và cách sử dụng khá đơn giản. Khởi động lần đầu tiên, bạn sẽ được lựa chọn quét trong máy tính hoặc quét các máy trong mạng. Nếu chỉ đơn thuần muốn tìm mật khẩu mà bạn đã quên, hãy chọn Scan local computer. Chương trình sẽ quét trong ít phút và hiện ra thông tin tài khoản, mật khẩu theo dạng bảng và được phân loại theo từng ứng dụng khác nhau. Ngoài ra còn có thông tin về địa chỉ IP hoặc tên máy tính đã quét để tìm ra được mật khẩu đó. Bạn có thể sử dụng tính năng tìm kiếm để tìm nhanh thông tin tài khoản. Ngoài ra cũng có thể lưu dưới dạng danh sách bằng các định dạng như txt, csv, pdf, xls,…
TRẦN TIỂU TIÊN (Tân Bình, TP.HCM)