Header Ads Widget

Responsive Advertisement

Sẽ không có thiết bị chạy BlackBerry 10 tại sự kiện tháng tới

[IMG]

Những ai đang mong chờ được chiêm ngưỡng một chiếc máy - dù chỉ là nguyên mẫu - chạy BlackBerry 10 tại sự kiện BlackBerry World diễn ra vào đầu tháng 5 tới thì hãy thôi hy vọng đi vì RIM đã xác nhận điều này. Một đại diện cấp cao của RIM đã nói với CNET rằng "chúng tôi sẽ không giới thiệu một chiếc BlackBerry 10 nào tại sự kiện sắp tới". Thay vào đó, RIM sẽ tập trung vào mảng phần mềm và sẽ giới thiệu HĐH BlackBerry 10 tới các nhà phát triển.

Phát biểu của đại diện cấp cao của RIM cũng phù hợp với tin đồn một vài ngày trước rằng thiết bị chạy BlackBerry 10 sẽ xuất hiện vào tháng 10. CEO Thorsten Heins của RIM trước đây đã từng nói BlackBerry 10 không đơn thuần là một HĐH cho điện thoại, ông tin rằng sẽ có nhiều thiết bị chạy trên nó được giới thiệu, bên cạnh điện thoại thông thường.

Theo những thông tin có được, RIM có kế hoạch sẽ giới thiệu gói phát triển dành cho BlackBerry 10 tại sự kiện lần này. Các nhà phát triển tới tham dự sẽ được phát thiết bị Dev Alpha, thiết bị này không phải là điện thoại BlackBerry 10, nó cũng không chạy trên nền tảng mới.

BlackBerry World 2012 sẽ diễn ra từ ngày 1 tới ngày 3 tháng 5 tại Orlando, Florida, Mỹ. BlackBerry Bold 9900 đã được giới thiệu tại đây vào năm ngoái.